Categories: Du lịch

Bãi biển Ông Lang Phú Quốc có gì thú vị?

Đảo ngọc Phú Quốc sở hữu nhiều bãi biển đẹp như bãi Sao, bãi Trường, bãi Khem,…Tuy nhiên, không thể không nhắc đến bãi biển Ông Lang Phú Quốc. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về địa điểm thú vụ này qua bài viết dưới đây.

Bãi biển Ông Lang được ví như Maldives của Việt Nam. Lý do được ví như vậy vì nơi đây không ồn ào đông đúc, mà mang trong mình vẻ đẹp nguyên sơ vốn có được thiên nhiên ban tặng. Ông Lang Phú Quốc là một trong những bãi biển hoang sơ và bình yên, phù hợp với du khách nào muốn đến nơi yên bình nghĩ dưỡng thực sự. Ông Lang sở hữu vẻ đẹp nên thơ của bãi cát vàng trải dài và hàng dừa ngả bóng mát.

Bãi Ông Lang có sức hút riêng

Bãi biển Ông Lang Phú Quốc còn giữ nguyên được vẻ bình yên và ban sơ. Nếu đang có ý định thăm thú đảo ngọc thì bạn đừng bỏ qua địa điểm này để có những ngày nghỉ trọn vẹn nhất.

Bãi Ông Lang giữ nguyên vẹn được vẻ đẹp bình yên, nguyên sơ mà thiên nhiên ban tặng. Dù nơi đây chưa phát triển dịch vụ như những nơi khác nhưng đây lại là điều thu hút nhiều người vì vẻ đẹp nguyên trạng này.

Hoàng hôn tại bãi Ông Lang chính là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc. Khi mặt trời bắt đầu đổ bóng, cả bầu trời hồng rực tạo nên khung cảnh rất ấn tượng, được ngắm cảnh hoàng hôn ở đây quả thực là một trải nghiệm rất đáng nhớ. 

Bãi Ông Lang là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng của mọi người

Ngoài hoàng hôn thì tại bãi biển Ông Lang ngắm bình minh cũng đẹp không kém. Xung quanh bãi biển Ông Lang là hàng dừa xanh ngắt, bạn có thể ngồi xích đu để ngắm nhìn bãi biển.

Địa chỉ và đường đi đến Bãi biển Ông Lang

Bãi biển Ông Lang cách làng chài Hàm Ninh khoảng 10km, nằm cách thị trấn Đông Dương 7km đi dọc theo bờ phía Tây của đảo Ngọc. Từ bãi Ông Lang di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc khoảng 25 phút.

Cách đi đến bãi Ông Lang bạn có thể sử dụng bản đồ giấy, đi bằng xe máy sẽ tới được nơi. Hoặc tìm Google Maps đến Ông Lang Phú Quốc cũng rất tiện lợi. Một cách nữa là bạn có thể đi theo một số bảng chỉ dẫn tới Ông Lang Phú Quốc.

Những trải nghiệm thú vị tại bãi biển ông Lang Phú Quốc

  • Tắm biển ông Lang: Ông Lang Phú Quốc có làn nước trong xanh, là một bãi biển lý tưởng cho hoạt động tắm biển. Bạn hãy chuẩn bị một bộ đồ tắm thật đẹp để ngâm mình dưới bãi biển này.
  • Lặn ngắm san hô, câu cá: Bãi biển Ông Lang rất lặng sóng, nước trong xanh nên nhiều người chọn lặn ngắm san hô, câu cá. Các rặng san hô ở Ông Lang ở bãi biển Ông Lang cực kỳ nhiều.
  • Tổ chức tiệc BBQ ngoài bờ biển cùng bạn bè và người thân. Bạn có thể đặt tại resort hoặc mua sẵn hải sản từ chợ Dương Đông và thuê lò nướng ngay trên bãi biển.
  • Chèo thuyền Kayak khám phá khu vực biển gần đó hoặc sông Cửa Cạn

Chèo thuyền Kayak khám phá bãi biển Ông Lang

Xem thêm:

Điểm danh những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc làm say lòng du khách

Đảo Phú Quốc có gì đẹp?

Ăn gì tại bãi biển Ông Lang?

Gỏi cá trích

Món gỏi cá trích được nhiều du khách yêu thích và hầu như xuất hiện trong mọi nhà hàng ở đây.

Hải sản tươi

Bãi biển Ông Lang có nhiều món hải sản tươi ngon, giá hợp lý thường mới được đánh bắt trong ngày.

Bún kèn

Bún kèn có nguyên liệu chủ yếu từ các loại cá. Đây là món ăn sáng nổi tiếng tại bãi biển Ông Lang. Cá được sử dụng trong bún kèn là cá thu, cá ba sa ninh nhừ làm nước dùng.

Hải Sâm

Món hải sâm được coi là một trong những sản vật quý hiếm của Phú Quốc. Hải sâm được chế biến thành nhiều món như hải sâm xào nấm đông cô, canh gà hải sâm, cháo hải sâm,…

Cá Mù nướng mọi

Cá nướng xong sẽ bọc vào trong giấy bạc, có hương vị và độ giòn rất vừa ăn bảo đảm độ ấm cho thực khách khi dùng.

Tiết canh cua

Tiết canh cua là món ăn đặc sắc cua Phú Quốc. Món này có hương vị độc lạ, nếu bạn muốn trải nghiệm thì không nên bỏ qua món ăn này.

Rate this post
phamnham@gmail.com

Share
Published by
phamnham@gmail.com

Recent Posts

Mệnh Hỏa sinh năm nào? Đặc điểm của người thuộc mệnh Hỏa

Theo quy luật  ngũ hành có năm mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi…

2 ngày ago

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch mùa thu châu Âu?

Mùa thu châu Âu hấp dẫn du khách bởi lá vàng phủ khắp lối đi,…

4 tuần ago

Mùa đông ở châu Âu vào tháng mấy? Các lễ hội đặc sắc ở châu Âu?

Châu Âu bước vào đông khá lạnh, tuy nhiên lại có cảnh đẹp hấp dẫn…

4 tuần ago

Visa châu Âu Schengen là gì? Quy trình xin visa chi tiết?

Bạn muốn đến châu Âu để đi du lịch, học tập hay công tác… dù…

1 tháng ago

Thủ tục xin visa du lịch châu Âu như thế nào?

Châu Âu nổi tiếng với nhiều cảnh quan lãng mạn cùng nền văn hóa đặc…

1 tháng ago

Xin visa châu Âu nước nào dễ nhất? Hồ sơ xin visa châu Âu?

Xin visa châu Âu nước nào dễ nhất là thắc mắc của rất nhiều người khi…

1 tháng ago